หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True เสนอโปรโมชั่นให้ใช้ฟรี แต่บิลออกมาเรียกเก็บเงิน
กระทู้คำถาม
truemove H
TrueMoney
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
true online
มีพนักงานของทรูโทรมาเสนอโปรโมชั่นให้ทดลองใช้ฟรี 1 เดือน แต่สรุปบิลสิ้นเดือนออกมาเรียกเก็บเงินเฉย!!!
จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยากมาก ระบบการติดต่อพนักงานคือยากสุดสุด ย้ายค่ายด่วนด่วนจ้าทุกคนนนนนน
มีใครมีเทคนิคติดต่อพนักงานไหมคะ ลองในแอพ กับโทร 1242 แล้ว ยังไงก็ไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครทราบบ้างครับว่า ถ้าอยู่ในญี่ปุ่นใช้sim2flyโทรหาsim2flyอีกเบอร์ในญี่ปุ่น คิดค่าโทรยังไง
จะไปกับครอบครัวน่ะครับ อยากรู้เผื่อเกิดเหตุเร่งด่วนหรือเน็ตเจ๊ง ครั้งแรกไปที่shop ais พนักงานบอกเสียนาทีละ60ทั้งคนโทรและคนรับ หาข้อมูลในgoogleเจอกระทู้ในนี้บอกนาทีละ6บาททั้งคนรับคนโทร แต่กระทู้เก่ามาก
ctx
เอไอเอสระงับใช้งานเกินวงเงิน?
ตอนต้นเดือนจ่ายบิลปัจจุบันไปแล้ว แต่วันนี้มาโดนระงับสัญญาณทั้งที่ไม่ได้ใช้อะไรขนาดนั้นมันจะเกินวงเงินได้ยังไงกัน โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 4495328
กล่อง true visions ไม่มีสัญญาณ ถ้าให้ช่างเข้ามาแก้ไขต้องเสียเงิน
ผมใช้ true visions เพ็กเกจ enjoy ที่ให้มาพร้อมกับเน็ตบ้าน เมื่อวานสัญญาณหายแจ้งคอลเซ็นเตอร์ ได้รับคำตอบว่าตรวจสอบในระบบแล้ว ไม่มีสัญญาณ ไม่สามารถแก้ไขได้ จึงขอให้ส่งช่างเข้ามาแก้ไข ได้รับคำตอบว่าแพ็คเ
tou04
พนักงาน คอลเซ็นเตอร์ ของTrue ถือวิสาสะเปลี่ยนPromotionโทรศัพท์มือถือของเรา โดยที่เราไม่ได้อนุญาต ทำให้เราเสียผลประโยชน์
คือวันที่ 20/4/61 เรานั่งเล่นอยู่บ้าน ก็มีพนักงาน คอลเซ็นเตอร์ของ True โทรมาแนะนำPromotionโทรศัพท์มือถือให้กับเรา เราก็รับฟัง เราเห็นว่าดีต่อตัวเราเอง เพราะเราเป็นคนโทรออกเยอะ เราได้ฟังโปรโมชั่นอันนี้
คนกรุงเทพฯ007
เบอร์โทรแบบเติมเงินของทรู ถูกระงับต้องทำยังไงค่ะ
เบอร์โทรแบบเติมเงินของทรู ถูกระงับต้องทำยังไง ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ ทรูเป็นเครือข่ายเดียวที่ติดต่อพนักงานโคตรยาก
สมาชิกหมายเลข 7807874
โฆษณา AIS เผลอกดโดนกลายเป็นสมัครแพ็คเกจทันที
วันที่ 21/11/68 ได้มีการขับรถส่งอาหารโดยเปิดแอปฟังเพลงไปด้วย โดยแอปนี้หากไม่สมัครพรีเมียมก่อนเข้าแอปทุกครั้งจะมีโฆษณาขึ้นก่อน 5 วินาที และวันนั้นในขณะที่กำลังเข้าแอปก็มีโฆษณาของ AIS เด้งมา ทำให้เผลอไป
สมาชิกหมายเลข 9174934
ทำไมเครือข่ายทรูถึงหักเงินในซิมโทรศัพท์
อยู่ๆตังในโทรศัพท์ผมก็หักไปทั้งๆที่ไม่ได้เปิดอินเตอร์เน็ตมือถือแต่โดนหักเงินจากเครือข่ายทรู ***ข้อความหักเงินก็ไม่มีบริการหักเงินก็ไม่มี*** โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็รอนานไม่มีคงามรับผิดชอบจากทางทรู ตั้งแต่ร
สมาชิกหมายเลข 9043640
True Shop ยอดต่ำกว่า 500 ไม่รับบัตรแล้วนะครับ
ไปชำระเงินที่ Shop โดยจะชำระผ่านบัตรเครดิต แต่พนักงานแจ้งว่าหากยอดต่ำกว่า 500 บาท ไม่สามารถทำรายการชำระให้ได้ พร้อมกับขออภัยลูกค้า ผมจึงโทรถาม 1242 อีกทาง คอลเซ็นเตอร์ก็ยืนยันว่าที่ TrueShop และ จุดร
iGunn_K
สามารถร้องเรียนพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของทรูได้ที่ไหนบ้าง
วันเวลา 15:27 น.ได้ติดต่อทรูไป(1242)เนื่องจากสัญญาณอินเตอร์เน็ตบ้านหลุดบ่อย แล้วทางเจ้าหน้าที่จะทำการรีเซ็ตสัญญาณให้ใหม่ แต่เรายังไม่สะดวกต่อนี้เลยแจ้งไปว่าหลัง 16:00 น. ค่อยรีเซ็ตได้ไหม ตอบกลับเราม
สมาชิกหมายเลข 9189309
ใครพอรู้วิธีติดต่อพนักงานทรูคอลเซ็นเตอร์บ้าง (หรือว่าเดี๋ยวนี้เขาไม่มีพนักงานแล้ว)
ตามหัวข้อเลยครับ ติดต่อไม่ได้เลยโทรไป 1242 หลายรอบ ไม่มีให้พูดคุยกับพนักงานเลย
สมาชิกหมายเลข 9165095
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
TrueMoney
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True เสนอโปรโมชั่นให้ใช้ฟรี แต่บิลออกมาเรียกเก็บเงิน
จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยากมาก ระบบการติดต่อพนักงานคือยากสุดสุด ย้ายค่ายด่วนด่วนจ้าทุกคนนนนนน
มีใครมีเทคนิคติดต่อพนักงานไหมคะ ลองในแอพ กับโทร 1242 แล้ว ยังไงก็ไม่ได้